head-banlampra-min
วันที่ 1 ธันวาคม 2021 8:05 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านลำพระ
โรงเรียนบ้านลำพระ
หน้าหลัก » นานาสาระ » ฟิตเนส การสร้างรูปแบบใหม่ ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพ

ฟิตเนส การสร้างรูปแบบใหม่ ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพ

อัพเดทวันที่ 22 พฤศจิกายน 2021

ฟิตเนส แนวโน้มอุตสาหกรรม มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งที่เป็นแฟชั่นและเป็นที่นิยม นาเดซดา แวร์สโตวา ผู้ฝึกสอนชั้นยอดของโปรแกรมกลุ่มระดับโลกกล่าว ผู้ฝึกสอนมืออาชีพมากขึ้น ข้อกำหนดสำหรับการศึกษาของผู้ฝึกสอนและประสบการณ์ทางวิชาชีพของพวกเขา มีความเข้มงวดมากขึ้น ปีนี้เรากำลังรอการรับใบเรียกเก็บเงิน ตามที่อนุญาตเฉพาะผู้ที่มีประกาศนียบัตรการศึกษาระดับอุดมศึกษา กีฬาการแพทย์หรือการสอน ที่จะได้รับอนุญาตให้ทำงานในฟิตเนส

ปัจจุบัน ผู้ฝึกสอนฟิตเนส เป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ ที่มีความรู้ด้านกายวิภาคศาสตร์ สรีรวิทยา ชีวกลศาสตร์ จิตวิทยา และทักษะการสื่อสารเท่าๆกัน การฝึกกลุ่ม เป็นพื้นที่ออกกำลังกายยอดนิยมมาหลายปีแล้ว ยิ่งกว่านั้น วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาอเมริกัน ได้รับการยอมรับว่า เป็นแนวโน้มที่เป็นไปได้ในการศึกษาขั้นต้น

หลักสามประการของการฝึกอบรมแบบกลุ่ม ได้แก่ ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสามารถในการจ่ายได้ มีเทคนิคและอุปกรณ์หลายประเภท สำหรับการเรียนแบบกลุ่ม คลาสแอโรบิกและสเต็ป ซึ่งเป็นที่นิยมเมื่อ 5 ถึง 10 ปีที่แล้ว กำลังถูกแทนที่ด้วยโปรแกรมการฝึกปฏิบัติอย่างมีสติ การทำงานเชิงลึกเกี่ยวกับระบบพิลาทิส ชั้นเรียนเต้นรำ และสิ่งนี้ก็สมเหตุสมผลในห้องเรียน สมาชิกของสโมสรของเรา ได้รับภาระที่ปลอดภัยและหลากหลาย แก้ปัญหาการลดน้ำหนัก

ฟิตเนส

การแก้ไขท่าทาง และการพัฒนาการประสานงาน และความอดทน การฝึกเป็นช่วงความเข้มข้นสูง แนวโน้มบางอย่าง ยังคงอยู่ที่ด้านบนสุดเป็นเวลาหลายปี หนึ่งในนั้นคือ HIIT หากคุณมีความอดทนที่ดี เทคนิคในการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน เช่น ปอด สควอชฯลฯ ก็ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว แต่คุณมีเวลาจำกัด และจิตวิญญาณของคุณต้องการความหลากหลาย จากนั้นการฝึกแบบเข้มข้นสูง เช่น การฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง

การออกกำลังกายเพียง 30 นาที น้ำหนักจะเริ่มลดลง ในทางกลับกัน ประจุพลังงานจะเพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือผู้ฝึกสามารถเลือกโปรแกรมการฝึกได้ โดยคำนึงถึงลักษณะของอายุ กล่าวคือคำนวณภาระให้ถูกต้อง อุทิศเวลาและสมาธิในการพักฟื้นมากขึ้น ทำงานในโซนอัตราการเต้นของหัวใจที่ถูกต้อง การเคลื่อนไหวร่วม ความยืดหยุ่น และอารมณ์ สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง

การออกกำลังกายน้ำหนักตัว เหตุผลสำหรับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการออกกำลังกายประเภทนี้นั้นชัดเจน พวกเขาไม่ต้องการยิมหรืออุปกรณ์เพิ่มเติม เพียงแค่เปิดเพลง และออกกำลังกายให้ครบชุด การผสมผสานระหว่างการฝึกกับน้ำหนักตัวของคุณเอง ภาระที่เปลี่ยนแปลงได้ และการเคลื่อนไหวของระบบประสาทในระนาบต่างๆ การฝึกอบรมส่วนบุคคล แนวโน้มนี้ยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ

เนื่องจากบริการของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในศูนย์กีฬา และสุขภาพสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น และแทบจะไม่สามารถประเมินประสิทธิภาพได้สูงเกินไป การฝึกอบรมภายใต้คำแนะนำ ที่ละเอียดอ่อนของผู้ฝึกสอนคือ อย่างแรกเลยคือ โปรแกรมที่ได้รับการคัดเลือก เป็นรายบุคคลโดยคำนึงถึงคุณลักษณะของคุณ การกำหนดเป้าหมายการฝึก การแก้ไขโภชนาการร่วมกับแพทย์ การควบคุมและแรงจูงใจอย่างเต็มที่จากผู้ฝึกสอน

คุณจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างแน่นอน โดยปราศจากความเครียดที่ไม่จำเป็น การฝึกปฏิบัติหน้าที่ คือการฝึกที่ช่วยให้เราพัฒนาคุณสมบัติทางกายภาพพื้นฐาน 5 ประการ ที่เราต้องการในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ความเร็ว ความอดทน ความแข็งแกร่ง ความคล่องตัว ความยืดหยุ่นแบบไดนามิก กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เข้มข้น ซึ่งจะมีการเคลื่อนไหว และทั้งร่างกายมีส่วนร่วมในการทำงาน ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้พลังงานมาก

อุปกรณ์ออกกำลังกายหรือเทคโนโลยีสวมใส่ได้ การวิ่งหรือเข้าคลาสกลุ่มที่เข้มข้นใน ฟิตเนส คลับ ที่ไม่มีอุปกรณ์พกพา ไม่ได้ไม่ใช่แค่แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังไม่ปลอดภัยอีกด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์มีหลากหลายมาก เช่น เครื่องติดตามฟิตเนส นาฬิกาอัจฉริยะ เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ แอปพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพมากมาย อุปกรณ์อัจฉริยะ ช่วยให้คุณติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ โดยเฉลี่ยและสูงสุด

แคลอรี่ที่เผาผลาญ จำนวนก้าวต่อวัน การนอนหลับ เวลาที่ใช้ในท่านั่ง และอื่นๆอีกมากมาย ข้อมูลนี้ช่วยให้เราสามารถควบคุมการออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ การออกกำลังกายกลางแจ้ง ทุกวันนี้การฝึกกลางแจ้งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ การเดินแบบนอร์ดิก วิ่ง ว่ายน้ำกลางแจ้ง ไตรกีฬา เดินป่า ปีนเขา เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมกลางแจ้ง

สุขภาพดีแทนยา การแก้ไขวิถีชีวิตเป็นวิธีการที่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ ในการทำลายรูปแบบพฤติกรรมแบบเก่า และสร้างรูปแบบใหม่ ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต ตัวอย่างของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว การปรับปรุงกฎของพฤติกรรมการกิน การเพิ่มการออกกำลังกาย การเลิกนิสัยที่ไม่ดี แนวโน้มส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพ เป็นพื้นฐานในการป้องกันโรค และการส่งเสริมสุขภาพ

อ่านต่อได้ที่ >>  วัคซีน ทำความเข้าใจข้อควรระวังในการฉีดวัคซีนสำหรับเด็ก

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านลำพระ
โรงเรียนบ้านลำพระ
โรงเรียนบ้านลำพระ
โรงเรียนบ้านลำพระ